Cùng Con Học Tốt Toàn Diện Toán Và Tiếng Việt Lớp 1 – MINH LONG BOOK

Cùng Con Học Tốt Toàn Diện Toán Và Tiếng Việt Lớp 1

Các bậc cha mẹ kính mến!

Chắc hẳn không ít cha mẹ cảm thấy lo lắng không yên khi có con bắt đầu vào lớp 1. Môi trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới và nhất là phương pháp dạy học cùng các môn học gần như xa lạ với bé.

Lớp 1 là tiền đề quan trọng trong quá trình học phổ thông của trẻ. Những kiến thức con được học sẽ quyết định khá rõ đến con đường chinh phục "con chữ" của con. Nếu chuẩn bị không tốt, có thể sẽ khiến trẻ cảm thấy chán nản, mệt mỏi, dẫn đến thiếu hứng thú và hổng kiến thức!

Vậy cha mẹ cần làm gì để giúp trẻ trong giai đoạn này?


Minh Long book xin giới thiệu với cha mẹ bộ sách "Cùng Con Học Tốt Toàn Diện Toán Và Tiếng Việt Lớp 1". Nhằm cùng cha mẹ giúp con nắm vững kiến thức được học, với những bài học bổ sung bám sát chương trình SGK. Các dạng bài tập đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, giúp bé phát triển tư duy học một cách tốt nhất.


Bộ sách bao gồm các Combo sách được tổng hợp một cách phù hợp nhất cho cha mẹ và bé cùng đồng hành trong quá trình học, nhằm đạt hiệu quả tốt nhất, giúp con "Học Tốt Toàn Diện".

1. Combo Rèn Kĩ Năng Học Tốt Toán Và Bài Tập Thực Hành Toán Lớp 1

Giá: 1️⃣2️⃣0️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣đ - Giảm còn: 9️⃣0️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣đ

a) Sách: Vở Bài Tập Thực Hành Toán Lớp 1, Tập 1 + Tập 2

Xuất phát từ nhu cầu của các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh muốn có một tài liệu phục vụ cho việc tổ chức học hai buổi/ngày, cuốn Vở bài tập thực hành Toán lớp 1 (hai tập) nằm trong bộ Vở bài tập thực hành Toán (từ lớp 1 đến lớp 5) được biên soạn bám sát văn bản Hướng dẫn thực hiện Chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở Tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, đồng thời cập nhật Hướng dẫn điều chỉnh nội dung giảm tải mới nhất của Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo. Do vậy, các dạng bài tập thực hành trong sách này chủ yếu giúp các em học sinh ôn luyện các kiến thức, kĩ năng cơ bản mà tất cả học sinh cần đạt, cần đảm bảo để đạt chuẩn kiến thức và kĩ năng của môn học, chuẩn bị cho việc học tiếp chương trình lớp 2

b) Sách: Rèn Kĩ Năng Học Tốt Toán 1

Sách được biên soạn theo từng nhóm kiến thức của mỗi chương và được chia thành bốn phần:
A. Kiến thức cần nhớ:
Hệ thống hóa các kiến thức, kĩ năng cơ bản cần thiết trong từng nhóm bài để học sinh ghi nhớ và vận dụng giải bài tập.
B. Bài tập: Được chia thành hai loại bài tập sau:
• BÀI TẬP CƠ BẢN: Rèn luyện cho các em kĩ năng vận dụng kiến thức cơ bản vào giải các bài toán, cách trình bày các bài toán có lời văn.
• BÀI TẬP NÂNG CAO: Phát huy tính sáng tạo và tư duy toán học cho học sinh trên cơ sở kiến thức cơ bản đã học.
Các bài tập cơ bản và nâng cao là những bài tập được chọn lọc, tiêu biểu bám sát chương trình từng tiết học, tuần học và kiểm tra được khả năng vận dụng kiến thức đã học một cách linh hoạt, sáng tạo.
C. Các đề toán phát triển tư duy:
Phần này là một số đề toán nâng cao, tổng hợp các kiến thức trong một học kì hoặc cả năm học. Giải được các đề toán này, các em sẽ tự tin khi tham gia các cuộc thi Giải toán trên Internet hay cuộc thi Toán quốc tế.
D. Hướng dẫn giải và đáp số: Hướng dẫn giải và gợi ý mở cho các em hướng giải các bài tập ở phần B.
Giáo viên và phụ huynh học sinh có thể dùng tài liệu này hướng dẫn cho con em mình làm phần bài tập tương ứng với bài học trên lớp để kiểm tra khả năng tiếp thu bài. Từ đó kịp thời điều chỉnh cách học để đạt hiệu quả cao.


2. Sách: Combo 3 Cuốn Bài Tập Trắc Nghiệm Và Đề Tự Kiểm Tra Toán 1 + Tuyển Chọn Đề Ôn Luyện Và Tự Kiểm Tra Toán Lớp 1

Giá: 1️⃣2️⃣1️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣đ. Giảm còn: 9️⃣0️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣

a) Sách: Tuyển Chọn Đề Ôn Luyện Và Tự Kiểm Tra Toán Lớp 1 Tập 1 + Tập 2

Nội dung cuốn sách bao gồm hai phần:

- Phần 1: Bộ đề ôn tập và tự kiểm tra. Phần này gồm hệ thống các đề ôn luyện được trình bày theo từng phần, mỗi tuần có 2 đề, mỗi đề có 8 bài. Các bài tập trong mỗi đề được chọn lọc theo các kiến thức và kĩ năng mà các em được học trong tuần đó, cùng một số kiến thức có liên quan trong những tuần trước. Đặc biệt, cuối mỗi đề có một số bài nâng cao giúp các em làm quen với những dạng toán khó. Trong mỗi cuốn có 5 đề tự kiểm tra giữa kì và 5 đề tự kiểm tra cuối kì, giúp các em tham khảo và tự làm bài kiểm tra để chuẩn bị tốt cho các bài thi giữa kì và cuối kì trên lớp.

- Phần 2: Hướng dẫn giải. Phần này chỉ hướng dẫn hoặc nếu đáp số bài cuối cùng của mỗi đề, giúp các em tham khảo và tự kiểm tra kết quả bài làm của mình.

b) Bài Tập Trắc Nghiệm Và Đề Tự Kiểm Tra Toán 1

Trắc nghiệm là một phương pháp kiểm tra, đánh giá được nhiều kiến thức và tiết kiệm thời gian. Cấu trúc của cuốn sách gồm hai phần:

Phần 1: Bài tập trắc nghiệm và đề tự kiểm tra

Phần này, trong mỗi mục là bài tập trắc nghiệm gồm 4 dạng: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn; Trắc nghiệm đúng sai; Trắc nghiệm ghép đôi; Trắc nghiệm điền khuyết. Các bài tập bám theo trình tự khiến thức trong SGK hiện hành để tự kiểm tra, đánh giá việt tiếp thu kiến thức mỗi ngày. Ngoài ra, còn có các đề tự kiểm tra giữa kì, cuối kì giúp các em hệ thống kiến thức trong từng kì, tự tin khi làm bài tập kiểm tra trên lớp. Từ đó, tìm cách điều chình phương pháp học tập cho bản thân, nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất.

Phần 2: Đáp số.

Phần này, chủ yếu là đáp số của mỗi bài và gợi ý ngắn gọn những bài nâng cao. Sau khi làm xong bài, các em có thể tham khảo đáp số để kiểm tra xem mình làm có đúng không. Phụ huynh có thể dựa và đáp số để chấm bài cho con và yêu cẩu con làm lại những bài sai.


3. Sách: Combo 5 Cuốn Học Tiếng Việt Toàn Diện Cho Học Sinh Lớp 1

Giá: 1️⃣4️⃣6️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣ đ Giảm còn: 1️⃣0️⃣9️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣ đ

a) Giúp em học tốt Tiếng việt L1

Những kiến thức và kĩ năng Tiếng Việt mà các em học tập, luyện tập hằng ngày như nhận mặt chữ, đánh vần, tập đọc, tập viết, học thuộc lòng là nền tảng cơ bản vô cùng quan trọng.

Kiến thức Tiếng Việt mà các em được học tập rèn luyện qua từng tranh sách sẽ là hành trang cần thiết, bổ ích đối với các em, giúp các em học lên, học sâu hơn nữa môn Tiếng Việt, rèn luyện kỹ năng như: đọc đúng, diễn cảm, lưu loát, sử dụng từ ngữ theo các chủ điểm đã học, viết văn đúng ngữ pháp, viết văn theo kiểu miêu tả, kể chuyện...

Nội dung sách gồm 2 phần:

Phần 1: 103 bài học và bài luyện từ

Phần 2: Luyện tập tổng hợp nâng cao


b) Vui Học Tiếng Việt Lớp 1 Tập 1 + Tập 2

Ở lứa tuổi tiểu học, cơ thể trẻ em đang trong thời kì phát triển. Theo các chuyên gia, các hệ cơ quan ở lứa tuổi này chưa hoàn thiện nên các em nghe giảng dễ hiểu nhưng cũng rất dễ quên khi không tập trung cao độ. Vì vậy, việc thay đổi hình thức học tập theo phương châm chơi mà học sẽ tạo ra hứng thú cho trẻ, khiến trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự giác, tích cực hơn, đồng thời phát triển tư duy nhanh nhạy, óc sáng tạo, xử lí nhanh các tình huống khi tham gia các trò chơi. Bên cạnh đó, các trò chơi trong học tập cũng nhằm vận dụng, củng cố các nội dung kiến thức, kĩ năng vừa được hình thành, đồng thời phát triển vốn kinh nghiệm mà các em tích lũy được thông qua hoạt động chơi.


     Xuất phát từ mục đích trên, chúng tôi biên soạn bộ sách Vui học Tiếng Việt (từ lớp 1 đến lớp 5) bao gồm các bài tập được biên soạn với nội dung bám sát văn bản Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành), cập nhật Hướng dẫn điều chỉnh nội dung giảm tải của Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo; được trình bày dưới dạng các trò chơi như: Tô màu hình và chữ; Ong tìm hoa; Nối hình (lá, hoa, quả, cây,...) thích hợp để tạo thành từ, câu có nghĩa; Giải ô chữ; Ô chữ bí mật; Tìm từ ngữ trong ma trận; Sơ đồ tư duy; Giải câu đố;... nhằm giúp học sinh ôn luyện kiến thức, kĩ năng một cách có hệ thống, đem lại hứng thú và đạt hiệu quả cao nhất.


c) Tuyển Chọn Đề Ôn Luyện Và Tự Kiểm Tra Tiếng Việt 1 Tập 1

Cuốn Tuyển Chọn Đề Ôn Luyện Và Tự Kiểm Tra Tiếng Việt Lớp 1 (hai tập) cung cấp hệ thống đề cho học sinh ôn luyện và tự kiểm tra từng tuần theo chương trình và SGK Tiếng Việt 1.

Nội dung các đề kiểm tra bao gồm hệ thống câu hỏi và bài tập tương ứng với các kĩ năng và kiến thức của tất cả các phân môn: Tập đọc, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập làm văn, giúp các em học sinh rèn luyện và làm quen với các hình thức kiểm tra, đánh giá trong các đợt kiểm tra định kì của năm học lớp 1.

Sách được biên soạn trên tinh thần bám sát chương trình và SGK Tiếng Việt 1; bám sát văn bản hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở tiểu học, đồng thời cập nhật hướng dẫn điều chỉnh nội dung giảm tải theo văn bản mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


4. Sách: Combo 3 Cuốn Toán Nâng Cao Lớp 1

Giá: 1️⃣0️⃣9️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣ đ Giảm còn: 7️⃣9️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣ đ

a) Vở Bài Tập Toán Nâng Cao Lớp 1 Tập 1 + Tập 2

Vở bài tập toán nâng cao là bộ sách bổ trợ cho kiến thức trên lớp dành cho học sinh tiểu học. Bộ sách chia làm 5 bộ, mỗi bộ tương ứng với 1 lớp và bao gồm 2 quyển: tập 1 và tập 2. Bộ sách được biên soạn theo chương trình học toán của Bộ Giáo dục nên không chỉ giúp các em ôn luyện và thực hành nhuần nhuyễn các kiến thức trên lớp mà còn tăng khả năng tư duy toán học với các bài toán nâng cao. Cuốn sách được trình bày theo các bài học của chương trình, mỗi bài có từ 4 đến 5 bài tập giúp học sinh luyện tập các kiến thức cơ bản và bổ sung một số bài tập nâng cao. Trong sách có một số bài Tự kiểm tra kiến thức giữa học kỳ hoặc cuối học kỳ để học sinh ôn lại kiến thức cơ bản của các nội dung đã học và chuẩn bị cho các nội dung kiến thức tiếp theo. Mặc dù đã hết sức cố gắng song cuốn sách cũng khó tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được những ý kiến đóng góp của các em học sinh, các bậc phụ huynh học sinh và quý thầy cô trong quá trình sử dụng sách.

b) Toán Nâng Cao Và Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lớp 1

Nhằm giúp học sinh tiểu học có thể tự rèn luyện đồng thời ôn luyện và nâng cao kiến thức toán trong chương trình sách giáo khoa, chúng tôi đã biên soạn bộ sách “Toán nâng cao và bồi dưỡng học sinh giỏi” dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.

Với nhiều bài tập cơ bản và nâng cao kèm theo hướng dẫn giải chi tiết, bộ sách sẽ giúp học sinh tự ôn tập lí thuyết và rèn luyện, nâng cao khả năng phân tích đề bài và sáng tạo trong giải toán.

Chúng tôi mong rằng bộ sách sẽ là công cụ hữu ích cùng các em tiếp cận sâu hơn kiến thức toán trong nhà trường cũng như khám phá ra nhiều điều lí thú mới của môn Toán.

Chúc các em thành công!

MINH LONG BOOK
MINH LONG BOOK
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn